CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG - ANH ĐỨC

Anh Đức Trân trọng cảm ơn Quý Khách. Khi Quý Khách mua hàng tại hệ thống cửa hàng hoặc mua online, Anh Đức thực hiện chính sách như sau:

  • ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

– Sản phẩm còn nguyên vẹn ban đầu, chưa qua sử dụng, có đủ tem mác, mã vạch. Sản phẩm còn đầy đủ và phụ kiện kèm theo, chứng từ mua hàng.

– Sản phẩm khi nhận lại phải có hóa đơn mua hàng kèm theo. Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại hệ thống showroom Anh Đức và kênh bán hàng online của Anh Đức ( căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện thương hiệu trên sản phẩm)

– Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi phòng kỹ thuật của Anh Đức, không do tác động bên ngoài.

– Sản phẩm sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn về sử dụng và bảo quản của công ty.

– Sản phẩm là hàng nguyên giá. Không phải hàng tặng/hàng giảm giá/ hàng áp dụng Voucher theo các chương trình khuyến mãi khác.

– Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần

– Cửa hàng không nhận trả hàng và hoàn tiền trong mọi trường hợp. Sản phẩm mới đổi sẽ ngang giá hoặc hơn sản phẩm cần đổi.

– Trường hợp sản phẩm đã được Anh Đức viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng viết lại hóa đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn theo quy định của pháp luật

  • Phí đổi sản phẩm: Đổi miễn phí
  • Thời gian đổi sản phẩm

– Mua tại hệ thống cửa hàng hoặc mua online: 45 ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng)

 

  • CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI HÀNG/ĐỔI HÀNG NGOÀI QUY ĐỊNH

– Quá hạn thời gian đổi hàng.

– Không có hóa đơn mua hàng.

– Nhãn mác, mã vạch, bao bì, hộp đựng, sản phẩm không còn nguyên trạng, đã qua sử dụng

– Sản phẩm không còn tem bảo hành, sử dụng sai quy cách, bảo quản và va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng=> từ chối đổi hàng, bảo hành theo chính sách bảo hành của Anh Đức=> không áp dụng đổi, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

– Sản phẩm đổi không thuộc cửa hàng.

– Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, lỗi…do những tác động bên ngoài sau khi mua; các chi tiết /phụ kiện gắn liền với sản phẩm không còn nguyên trạng.

– Các sản phẩm giảm giá, mua trong CTKM, voucher…

  • Phí đổi sản phẩm: Theo quy định của Anh Đức

 

  • ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG  

– Áp dụng chung cho bán hàng online và bán hàng tại showroom

– Phí đổi sản phẩm: Theo quy định của Anh Đức

 

  • QUY ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI HÀNG

– Đổi hàng do sản phẩm lỗi kĩ thuật/lỗi chủ quan dịch vụ của Anh Đức: Anh Đức chịu phí vận chuyển 2 chiều

– Đổi hàng từ nhu cầu của khách hàng: Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều(nếu có)

  • Mọi thắc mắc Quý Khách Liên Hệ:
  •